Tử vi thứ Sáu (20/4/2018): Nhân Mã là người hết mình vì bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Infographic: 9 điều bạn cần làm để tăng cường hệ miễn dịch

Một số tác dụng phụ khi lạm dụng thuốc điều trị bệnh Parkinson

Bất ngờ với những lý do khiến bạn mất nước trầm trọng

Kích thước hông của phụ nữ có thể dự báo nguy cơ đái tháo đường type 2

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (20/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Sáu (13/4/2018): Kim Ngưu nên sẵn sàng cho những thay đổi táo bạo - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tránh những suy nghĩ tiêu cực. Một khi phải đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng, bạn sẽ có nguy cơ mất đi sự tự tin vốn có của mình. Trước khi phát biểu, thuyết trình trước đám đông, hãy thực hiện những hành động khiến bạn cảm thấy an toàn, bình tĩnh hơn.

Tử vi thứ Sáu (13/4/2018): Kim Ngưu nên sẵn sàng cho những thay đổi táo bạo - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ không gặp rắc rối gì trong công việc, tuy nhiên, điều này khiến mọi chuyện diễn ra một cách khá buồn chán. Nếu muốn phá vỡ bầu không khí yên lặng này, hãy nghĩ ra một vài câu chuyện cười để kể cho những đồng nghiệp của mình.

Tử vi thứ Sáu (13/4/2018): Kim Ngưu nên sẵn sàng cho những thay đổi táo bạo - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ tham gia một cuộc thi đấu thể thao với những người đồng nghiệp. Giành được kết quả xuất sắc trong cuộc thi này, cả đội quyết định cùng nhau đi ăn mừng. Tốt hơn hết, Song Tử nên thông báo với gia đình mình về buổi tiệc này, nói rằng bạn sẽ về khá muộn.

Tử vi thứ Sáu (13/4/2018): Kim Ngưu nên sẵn sàng cho những thay đổi táo bạo - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang cảm thấy rất tự hào về thành công của vợ/chồng mình. Có thể một nửa của bạn vừa vượt qua một kỳ thi quan trọng, hoặc vừa được thăng chức tại cơ quan. Cả hai quyết định cùng nhau đi chơi, ăn tối tại một quán ăn quen thuộc để kỷ niệm thành công này.

Tử vi thứ Sáu (13/4/2018): Kim Ngưu nên sẵn sàng cho những thay đổi táo bạo - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ cố gắng gây ấn tượng với bố mẹ của người yêu. Bạn đã chuẩn bị kỹ càng từng thứ một, từ trang phục, dọn dẹp nhà cửa tới chuẩn bị các món ăn. Tất cả những nỗ lực này sẽ mang lại kết quả tốt và Sư Tử sẽ có được cảm tình lớn từ bố mẹ người yêu.

Tử vi thứ Sáu (13/4/2018): Kim Ngưu nên sẵn sàng cho những thay đổi táo bạo - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ phải chọn lựa giữa gia đình và bạn bè trong ngày hôm nay. Các thành viên trong gia đình Xử Nữ và một người bạn thân đều cần tới sự giúp đỡ của bạn trong cùng một thời điểm. Thực sự không biết phải lựa chọn bên nào, bạn quyết định tung đồng xu để đưa ra quyết định.

Tử vi thứ Sáu (13/4/2018): Kim Ngưu nên sẵn sàng cho những thay đổi táo bạo - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình được mời tới một bữa tiệc tối nay và bạn đã mua được một bộ trang phục rất hoàn hảo. Dù bộ trang phục này giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn, Thiên Bình biết người chủ bữa tiệc sẽ không mấy vui vẻ. Hãy chủ động hướng sự chú ý của mọi người tới chủ nhân thực sự của bữa tiệc.

Tử vi thứ Sáu (13/4/2018): Kim Ngưu nên sẵn sàng cho những thay đổi táo bạo - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ cảm thấy hơi khó chịu bởi hành vi của một người bạn, người thân trong gia đình. Cả hai đã lên kế hoạch đi chơi, ăn uống cùng nhau. Tuy nhiên, tới phút cuối, người bạn này đột ngột hủy hẹn. Dù cảm thấy hơi thất vọng, đừng để điều này ảnh hưởng tới buổi tối của bạn.

Tử vi thứ Sáu (13/4/2018): Kim Ngưu nên sẵn sàng cho những thay đổi táo bạo - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có cơ hội về thăm lại nơi mình sinh ra và lớn lên. Có một lý do cụ thể khiến bạn thực hiện chuyến đi này. Một người bạn thời thơ ấu của Nhân Mã đang rất cần sự giúp đỡ và Nhân Mã sẽ không quản ngại khó khăn tìm gặp người bạn thân thiết này.

Tử vi thứ Sáu (13/4/2018): Kim Ngưu nên sẵn sàng cho những thay đổi táo bạo - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang suy nghĩ lại về những lời nói, hành động của mình và chợt nhận ra chúng có thể gây tổn thương những người bạn yêu thương tới mức nào. Dù không thể khiến một nửa của mình quên đi những lời nói ấy, hãy thể hiện rằng bạn rất hối hận và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để chuộc lỗi.

Tử vi thứ Sáu (13/4/2018): Kim Ngưu nên sẵn sàng cho những thay đổi táo bạo - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Trong khi đi mua sắm, Bảo Bình nhìn thấy món đồ mình tìm kiếm từ lâu với giá rẻ còn một nửa. Không do dự, bạn quyết định mua món đồ này và cảm thấy rất hài lòng. Ngày thứ Sáu sẽ kết thúc rất vui vẻ với một bữa tiệc tại nhà người bạn thân của Bảo Bình.

Tử vi thứ Sáu (13/4/2018): Kim Ngưu nên sẵn sàng cho những thay đổi táo bạo - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể làm được rất nhiều điều trong ngày hôm nay. Tại cơ quan, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc của mình, có nhiều thời gian để hỗ trợ cho một vài người đồng nghiệp. Rất cảm kích với sự giúp đỡ này, một người đồng nghiệp sẽ mời bạn đi ăn để cảm ơn.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức